Hệ Thống Điều Khiển Đèn Full 2 Way

Hệ thống điều khiển chiếu sáng Full-2Way với khả năng truyền đa công chỉ sử dụng hai dây tín hiệu 24V cho tất cả các công tắc trong mạng lưới và điều khiển chiếu sáng sử dụng tín hiệu xung. Điều này tạo ra một hệ thống đơn giản và linh hoạt, đòi hỏi bảo trì ít. Chúng tôi đã chứng minh rằng hệ thống cải tiến không yêu cầu kết nối dây phức tạp. Khi được sử dụng rộng rãi trong nhiều tòa nhà, văn phòng, các hệ thống này cung cấp tiêu chuẩn cho việc kiểm soát đơn giản và hiệu quả.

Sinh Thái

Tiết kiệm năng lượng, Tiết kiệm chi phí

Bộ định thời và bộ cảm biến điều khiển hệ thống chỉ cung cấp ánh sáng khi cần, giúp cắt giảm việc sử dụng năng lượng và chi phí.

Tiện Nghi

Đáp ứng tất cả các nhu cầu kiểm soát chiếu sáng

Điều khiển chiếu sáng phù hợp với nhu cầu của bạn. Chỉ với một cái nhấn nút, bạn có thể Bật/ Tắt tất cả đền trong một khu vực tòa nhà, hoặc chỉnh Bật/ Tắt một đèn theo ý muốn.

Đơn Giản

Thiết kế đơn giản và cài đặt dễ dàng

Hệ thống sử dụng phương pháp truyền đa công, sử dụng hai dây tín hiệu không phân cực. Điều này giúp giảm đáng kể số lượng dây cần thiết so với hệ thống dây điện trong các phương pháp điều khiển từ xa thông thường.

Tiện Lợi

Thiết kế tối giản, bảo trì tối thiểu

Do chức năng công tắc có thể được lập trình sau, khi hệ thống dây điện được hoàn tất, toàn bộ quá, trình được giảm bớt thời gian từ thiết kế, dự toán, đặt hàng, giao hàng và lắp đặt. Chức năng hệ thống cũng có thể được thay đổi nhanh chóng và dễ dàng.

Linh Hoạt

Linh hoạt giúp giảm tổng chi phí

Không cần phải chỉnh sửa hệ thống dây điện nếu việc điều khiển chiếu sáng cần thay đổi do bố trí phòng thay đổi, góp phần giảm chi phí tổng thể.